Hỗ Trợ Khách Hàng

Hỗ Trợ Khách Hàng

Chính sách bảo mật thông tin

Chính sách bảo mật này công bố cách thức mà chúng tôi thu thập, lưu trữ và xử lý thông tin hoặc dữ liệu cá nhân (“Thông tin cá nhân”) của các khách hàng của mình ...

Xem thêm

Hỗ Trợ Khách Hàng

Chính sách vận chuyển và kiểm hàng

1. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN – Đối với khu vực Thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh: BCHAIR sẽ giao hàng thu tiền trực tiếp tại khu vực nội thành Thành phố Hà Nội, Hồ Chí ...

Xem thêm

Hỗ Trợ Khách Hàng

Chính sách bảo hành/bảo trì

Những chính sách bảo hành bảo trì của BCHAIR chính là một yếu tố quan trọng để khẳng định dịch vụ chất lượng và mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng. Nếu không may ...

Xem thêm

Hỗ Trợ Khách Hàng

Chính sách đổi, trả hàng và hoàn tiền

Với mục đích nâng cao chất lượng khách hàng và giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm, thương hiệu BCHAIR có những chính sách đổi hàng, trả hàng và hoàn tiền rất ...

Xem thêm

Hỗ Trợ Khách Hàng

Quy định và hình thức thanh toán

Có 4 hình thức thanh toán gồm: Internet banking, thanh toán qua ATM, thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản. Khách hàng có thể lựa chọn bất kỳ hình thức thanh toán nào để phù hợp ...

Xem thêm

Hỗ Trợ Khách Hàng

Chính sách và quy định chung

BCHAIR xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm tới sản phẩm mà công ty cung cấp. Với mong muốn giúp quý vị bảo vệ quyền lợi trọn vẹn của khách hàng chúng ...

Xem thêm
index Home map Showroom
zalo
Chat zalo
call
Gọi ngay