Tin tức

Có nên mua ghế công thái học giá rẻ hay không?

Ghế công thái học đang được quan tâm đặc biệt bởi những tiện ích, công năng mà nó mang đến cho người sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể bỏ ra một khoản tiền lớn chục, hơn chục triệu để đầu tư cho một chiếc ghế. Xu hướng thường thấy đó là họ sẽ cố gắng tìm kiếm những mẫu ghế giá rẻ, vừa tầm với thu nhập của bản thân. Vậy câu hỏi đặt ra là có nên mua ghế công thái học giá rẻ hay không? Cùng Bchair tìm hiểu thêm nhé!

Ghế công thái học giá rẻ là như thế nào?

Nhắc đến ghế công thái học thì công năng đầu tiên chúng ta thường biết tới đó là hỗ trợ sức khỏe, giảm thiểu nguy cơ thoái hóa đốt sống. Nhờ những thiết kế được cải tiến để phù hợp với nhu cầu sử dụng của dân văn phòng, ghế công thái học giúp giảm nhức mỏi vai gáy. Và chức năng quan trọng đó là cải thiện chứng đau lưng của bạn.

Ghế công thái học giá rẻ là như thế nào?
Ghế công thái học giá rẻ là như thế nào?

=> Đọc thêm: https://bchair.vn/5-ly-do-giup-cai-thien-chung-dau-lung-cua-ghe-cong-thai-hoc/

Do nhu cầu sử dụng của mỗi người là khác nhau, các chuyên gia đã cho ra đời nhiều loại ghế công thái học khác nhau. Ngày nay đã xuất hiện các loại ghế công thái học với vô vàn kiểu dáng, mẫu mã hay màu sắc nhằm đáp ứng mọi thị hiếu của người mua. Trên thị trường, các dòng ghế công thái học được bày bán cùng nhiều mức giá khác nhau, từ loại sơ cấp, trung cấp cho đến cao cấp (từ 3 triệu cho tới gần 30 triệu). 

Trong đó, nhu cầu về mặt hàng ghế công thái học loại sơ cấp lại cao hơn hết. Nguyên do lớn nhất là giá thành rẻ, dễ dàng sử dụng, phổ biến với tệp khách hàng trong độ tuổi mới đi làm. Vậy mức giá rẻ hơn 3 triệu cho một một chiếc ghế công thái học có đáng tiền hay không? Chất lượng có vừa đủ hay mẫu mã có đa dạng hay không?

Bạn nhận được gì từ ghế công thái học giá rẻ?

Những chiếc ghế công thái học giá thành thấp không hẳn là thuộc loại hàng ghế kém chất lượng. Một chiếc này vẫn có thể đáp ứng những nhu cầu sử dụng cơ bản của bạn trong làm việc hay đời sống. Nếu tiêu chí sử dụng của bạn không đòi hỏi thời gian sử dụng lâu, hay chỉ đơn thuần sử dụng để giải trí thì ghế mức này khá ổn áp. Còn nếu muốn có những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất thì bạn có thể tham khảo các loại ghế chất lượng cao hơn.

Chỉ với hơn 3 triệu bạn đã có thể sở hữu một chiếc ghế công thái học đảm bảo chất lượng và phù hợp với không gian văn phòng hiện đại. Thiết kế tối giản với các công dụng linh hoạt như: khả năng điều chỉnh tùy ý ghế ngả lưng, thay đổi độ cao của ghế, đai lưng, tựa lưng, tựa cổ, đệm ngồi,… Nhờ vậy, nó giúp cho người ngồi thoải mái, dễ chịu cả khi thư giản hay làm việc căng thẳng.

Chất liệu, các chế độ và bảo hành ra sao?

Về chất liệu, những mẫu ghế công thái học giá rẻ tầm 3 triệu hiện nay được làm từ những chất liệu khá tốt. Tuy nhiên, vì giới hạn bởi ngân sách nên không thể so bì với chất liệu đắt đỏ từ hàng cao cấp được. 

Khác với các dòng ghế của nhà Bchair, các dòng ghế giá rẻ thông thường thì chế độ tùy chỉnh của chúng bị giới hạn. Những mẫu ghế công thái học đó chỉ có thể cố định 1,2 điểm phục vụ nhu cầu cơ bản.

Chế độ bảo hành thấp hơn. Thông thường những mẫu ghế giá rẻ này thường có chế độ bảo hành từ 12 – 24 tháng tùy vào từng đơn vị cung cấp. Mỗi đơn vị có thời gian, điều kiện hỗ trợ bảo hành riêng dành cho từng mã ghế, từng dòng ghế. 

Ghế công thái học giá rẻ phù hợp với những đối tượng nào?

Phân khúc sơ cấp phù hợp nhất đối với 3 nhóm đối tượng sau:

– Học sinh, sinh viên: dễ hiểu khi đây là đối tượng phù hợp với dòng ghế này. Học sinh, sinh viên thường còn phụ thuộc vào ba mẹ, chưa có thu nhập. Vậy nên họ thường chọn các các dụng cụ học tập giá thành phải chăng, đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí. Với mật độ sử dụng ngắn hạn nên đây là sự lựa chọn thích hợp với đối tượng này.

– Sinh viên mới ra trường, người mới đi làm: đây là nhóm đối tượng có thu nhập còn eo hẹp, chưa thể lựa chọn các loại giá thành mắc. Thêm nữa, họ rất có khả năng lần đầu mua, chưa hiểu rõ đối với dòng ghế chuyên dụng cho làm việc này. Thế nên trải nghiệm ban đầu này cũng giúp bạn tránh rủi ro phải trả chi phí quá lớn nếu không thấy phù hợp. 

– Dân văn phòng chỉ làm việc ở nhà vào buổi tối và không thường xuyên: Tần suất sử dụng không quá nhiều, thường chỉ phục vụ làm việc tại nhà, còn lại là nhu cầu giải trí hay thư giãn nghỉ ngơi; còn lại đã có ghế sofa hay ghế lười. Do vậy, lựa chọn sắm chiếc ghế công thái học mức giá hơn 3 triệu là hợp lý với tiết kiệm chi phí cho bạn.

Tham khảo dòng ghế giá rẻ từ Bchair

Bchair – thương hiệu cung cấp ghế công thái học giá rẻ uy tín

Thương hiệu Bchair cũng có dòng sản phẩm giá rẻ này cho bạn. Điều hay ho ở dòng ghế này là tuy với mức giá phải chăng nhưng nó lại khắc phục được các thiếu sót so với các dòng ghế rẻ khác trên thị trường. Dưới đây là những thông tin Bchair cung cấp cho bạn tham khảo về dòng ghế B-103 này:

Dòng ghế Ergonomic B-103 đã đạt tiêu chuẩn chứng nhận BIFMA
Dòng ghế Ergonomic B-103 đã đạt tiêu chuẩn chứng nhận BIFMA

Dòng ghế Ergonomic B-103 – Bchair này đã đạt tiêu chuẩn chứng nhận BIFMA đảm bảo chất lượng cùng trọng lượng 300lbs vô cùng nhẹ giúp bạn dễ dàng dịch chuyển, mang vác.

Đặc điểm nổi trội của ghế công thái học giá rẻ B-103

Thiết kế: Ghế có thiết kế tối giản, nhẹ nhàng phù hợp với mọi không gian từ trong nhà cho tới văn phòng. Với lớp thanh khí Class3 đạt chứng nhận SGS và lớp lưới bọc duy trì độ thoáng khí, nhằm giúp người dùng thoải mái tuyệt đối.

Kích thước chuẩn của ghế công thái học giá rẻ
Kích thước chuẩn của ghế công thái học giá rẻ

Điều chỉnh đa năng: Khả năng điều chỉnh đột phá ở nhiều vị trí:

– Điều chỉnh chiều cao tựa đầu 6 vị trí

– Điều chỉnh sâu 4 vị trí, điều chỉnh góc

– Điều chỉnh nâng hạ đệm đỡ thắt lưng

– Tay vịn 3D có thể điều chỉnh độ cao

Tích hợp công nghệ điều khiển 3 line dễ dàng điều chỉnh
Tích hợp công nghệ điều khiển 3 line dễ dàng điều chỉnh

– Điều chỉnh độ cao ghế / độ nghiêng ghế có 4 vị trí khoá

Bảo hành: thời gian bảo hành lên đến 36 tháng

Nằm trong nhóm giá thành rẻ nhưng chất lượng của dòng ghế Ergonomic B-103 – Bchair lại không phải bàn. Đây sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt đối với những người đang tìm hiểu về một chiếc ghế làm việc tốt, giá rẻ. 

=> Mua ngay tại đây: https://bchair.vn/ghe-cong-thai-hoc-erogonomic-jd-103/ 

Bạn có thích bài viết này không?
Hãy để lại bình luận. Phản hồi của các bạn sẽ giúp chúng tôi cải tiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

index Home map Showroom
zalo
Chat zalo
call
Gọi ngay