Bchair luôn lắng nghe và sẵn sàng giải quyết mọi thắc mắc của bạn!

Bchair giải quyết khiếu nại
Bchair giải quyết khiếu nại

Sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của Bchair. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm nhất.

Trong quá trình trải nghiệm dịch vụ, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm, dịch vụ hoặc góp ý về quy trình phục vụ, xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Bchair trân trọng mọi ý kiến phản hồi từ quý khách!

Làm thế nào để gửi thắc mắc hoặc khiếu nại?

Bạn có thể liên hệ với bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Bchair qua:

  • Hotline: 0988.62.69.62 (từ 8h30 đến 17h30, thứ 2 đến thứ 7)
  • Email: bchair.vn@gmail.com

Bchair cam kết:

  • Tiếp nhận và phản hồi mọi thắc mắc, khiếu nại trong vòng 48 giờ (trừ Chủ nhật và ngày lễ).
  • Xử lý và giải quyết triệt để mọi vấn đề trong vòng 7 ngày làm việc.

Mỗi góp ý của bạn đều là động lực để Bchair ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa. Xin chân thành cảm ơn!

Xem thêm chính sách đi kèm: