Hỗ Trợ Khách Hàng
Hỗ Trợ Khách Hàng
Chính sách bảo mật thông tin
Chính sách bảo mật này công bố cách thức mà chúng tôi thu thập, lưu trữ và xử lý thông tin hoặc dữ liệu cá nhân (“Thông tin cá nhân”) của các khách hàng của mình ...
Xem thêmHỗ Trợ Khách Hàng
Chính sách vận chuyển và kiểm hàng
1. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN – Đối với khu vực Thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh: BCHAIR sẽ giao hàng thu tiền trực tiếp tại khu vực nội thành Thành phố Hà Nội, Hồ Chí ...
Xem thêmHỗ Trợ Khách Hàng
Chính sách bảo hành/bảo trì
Những chính sách bảo hành bảo trì của BCHAIR chính là một yếu tố quan trọng để khẳng định dịch vụ chất lượng và mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng. Nếu không may ...
Xem thêmHỗ Trợ Khách Hàng
Chính sách đổi, trả hàng và hoàn tiền
Với mục đích nâng cao chất lượng khách hàng và giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm, thương hiệu BCHAIR có những chính sách đổi hàng, trả hàng và hoàn tiền rất ...
Xem thêmHỗ Trợ Khách Hàng
Quy định và hình thức thanh toán
Có 4 hình thức thanh toán gồm: Internet banking, thanh toán qua ATM, thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản. Khách hàng có thể lựa chọn bất kỳ hình thức thanh toán nào để phù hợp ...
Xem thêmHỗ Trợ Khách Hàng
Chính sách và quy định chung
BCHAIR xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm tới sản phẩm mà công ty cung cấp. Với mong muốn giúp quý vị bảo vệ quyền lợi trọn vẹn của khách hàng chúng ...
Xem thêm