Hỗ Trợ Khách Hàng

Chính sách vận chuyển và kiểm hàng

1. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

– Đối với khu vực Thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh: BCHAIR sẽ giao hàng thu tiền trực tiếp tại khu vực nội thành Thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh. Sử dụng dịch vụ ship nhanh hoặc chuyển phát nội thành 24h.

– Khách hàng ở các tỉnh thành khác, sau khi lựa chọn và liên hệ thống nhất, quý khách sẽ thanh toán trực tiếp với nhân viên giao hàng, BCHAIR sẽ gửi hàng theo hình thức chuyển phát nhanh COD. Tùy vào vị trí địa lý, khách hàng có thể nhận được sản phẩm trong vòng 1-3 ngày.

Chính sách giao nhận hàng
Chính sách giao nhận hàng

– Đối với hình thức chuyển khoản, quý khách vui lòng chuyển trước giá trị đơn đặt hàng cho BCHAIR. Các tài khoản có sử dụng SMS Banking nên sẽ nhận được thông tin ngay lập tức. BCHAIR sẽ ngay lập tức xác nhận thông tin và chuyển hàng cho khách!

– Trong quá trình giao nhận hàng nếu khách hàng muốn xuất hóa đơn, chứng từ thì công ty sẽ gửi cho khách hàng khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua hàng nhận tại nhà thì chúng tôi sẽ gửi qua mail cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

2. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

Khi khách hàng nhận hàng và kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi nhận (quý khách nên quay video trong quá trình mở hộp nhận hàng) và phản hồi ngay cho nhân viên giao hàng, bên chúng tôi sẽ tiến hành khắc phục đổi cho khách hàng.

Nếu phát sinh những vấn đề ngoài ý muốn về phía Khách hàng, BCHAIR sẽ hỗ trợ linh động giải quyết trong các trường hợp:

Địa chỉ không chính xác

Khách muốn hẹn lịch giao hàng

Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai, tai nạn giao thông,… BCHAIR sẽ luôn hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi của Quý Khách.

Mọi thắc mắc và góp ý vui lòng liên hệ Hotline Chăm sóc khách hàng: 0988.62.69.62

Xem thêm chính sách đi kèm:

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

index Home map Showroom
zalo
Chat zalo
call
Gọi ngay